IT Helpdesk là dịch vụ cho thuê nhân sự CNTT. NETVAS cho thuê nguồn nhân lực IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống. Nhân sự được lựa chọn sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu, thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng.
Dịch vụ IT Helpdesk
Các bước thực hiện
1. Xử lý sự cố từ xa
Xử lý máy tính và hệ thống mạng từ xa thông qua các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ.
2. Onsite 30 phút
NetVAS sẽ thực hiện Onsite tại doanh nghiệp khi không thể xử lý vấn đề từ xa. Thời gian tối đa 30 phút có mặt tại VP Công Ty Khách Hàng.
3. Moniter 24/24
Hệ thống mạng, máy chủ của Quý công ty được NetVAS Moniter 24/24 nhằm phát hiện lỗi sớm nhất.
4. Nhà cung cấp Internet - Phần cứng - Phần mềm
NetVAS chủ động liên hệ nhà cung cấp dịch vụ để khắc phục sự cố.
5. Báo cáo hàng tháng
NetVAS sẽ báo cáo hàng tháng cho người quản lý Doanh Nghiệp. Định kỳ cuối tháng 1 lần.
Bảng giá dịch vụ
Chi phí kiểm tra hệ thống
Miễn phí
Hỗ trợ từ xa, tại chỗ cho 01 máy tính/laptop
250,000 đ / tháng
Quản trị máy chủ tại Doanh Nghiệp
1,000,000 đ / tháng
Hệ thống mạng
500,000 đ / tháng
Hệ thống camera & tổng đài
300,000 đ / tháng
YÊU CẦU TƯ VẤN
[kkstarratings]